Sửa nhàSửa chữa điện nước
Tin tức  /  Tin tức công ty
Phân phối sản phẩm HACH
Việc kiểm tra chất lượng nước hoặc các loại chất lỏng khác tại phòng thí nghiệm hay ngoài hiện trường từ lâu đã được thực hiện rộng rãi tại Việt Nam. Có rất nhiều hãng sản xuất các thiết bị và hóa chất phục vụ công tác này và chúng tôi vinh dự được cùng tham gia đưa các sản phẩm này đến người sử dụng tại Việt Nam, trong đó đặc biệt là các sản phẩm của hãng HACH uy tín.

 

 

 

 

 

 

 

HACH COMPANY đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị, hóa chất phân tích dùng trong kiểm tra chất lượng nước hoặc các loại chất lỏng khác tại phòng thí nghiệm hay ngoài hiện trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu kiểm soát chất lượng nước trong các lĩnh vực công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, hoá chất, điện, môi trường, nước uống, nước thải. Tất cả các sản phẩm đều hướng tới mục tiêu phân tích phải đơn giản nhưng chính xác, theo các tiêu chí sau:

- Các phương pháp phân tích thực hiện theo hướng dẫn một cách dễ dàng;

- Hóa chất đã được pha chế sẵn để dùng trong phân tích đạt chất lượng cao;

- Thiết bị phân tích chính xác;

- Hỗ trợ kĩ thuật kịp thời.

Mục tiêu của HACH là mang đến những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo và thân thiện. HACH luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khách hàng cũng như luôn cung cấp những câu trả lời đúng đắn theo phương châm:

"Keep it pure
Make it simple
Be right"

Tại Việt Nam sản phẩm HACH đã có mặt trên thị trường và được sử dụng phổ biến hơn 17 năm qua. Để hỗ trợ các kênh phân phối, phát triển thị trường, quản lý các dự án đầu tư nước ngoài, xây dựng các chương trình hợp tác với khách hàng và đối tác, vào tháng 08 năm 2008, văn phòng đại diện của HACH đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Để tìm hiểu chi tiết các sản phẩm của HACH xin mời bấm vào đây để đến với trang web chính thức của hãng hoặc bấm vào đây để đến với trang web của hãng tại Việt Nam hoặc liên hệ đến APIC GROUP. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!