Sửa nhàSửa chữa điện nước
Tin tức  /  Tin tức công ty
Lời chúc Noel và Năm mới của Quốc tế An Phước
Nhân dịp Noel và đón năm mới 2013, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước xin gửi đến toàn thể Khách hàng Lời chúc Giáng sinh An lành và Năm mới Sức khỏe - Thành công!

              

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

               Nhân dịp Noel và đón năm mới 2013, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước xin gửi đến toàn thể Khách hàng Lời chúc Giáng sinh An lành và Năm mới Sức khỏe - Thành công!

 

               Năm 2012 là một năm khó khăn của nền kinh tế toàn Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng với những chính sách kinh tế vĩ mô hợp lý của Chính phủ, Việt Nam vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng hơn 5% và giữ lạm phát dưới 7%/năm. Ngoài ra năm 2012 cũng là năm đầu tiên Việt Nam đạt được mức xuất khẩu trên 120 tỷ USD, và đặc biệt là xuất siêu gần 300 triệu USD. Đây là những tín hiệu đáng mừng để Việt Nam tự tin bước vào năm mới 2013.

 

                Cùng với những tín hiệu tích cực đó của nền kinh tế vĩ mô, Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước cũng tự tin sẽ có hoạt động hiệu quả hơn trong năm mới 2013, phục vụ tốt hơn nữa đối với khách hàng truyền thống của Công ty và mở rộng thêm khách hàng mới.

 

                Trong năm 2013, Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước sẽ tập trung mạnh vào lĩnh vực Cung cấp thiết bị và Giải pháp Kỹ thuật cho công tác Phân tích kiểm nghiệm Dược phẩm - Mỹ phẩm - Thực phẩm và Môi trường và phấn đấu trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong các lĩnh vực này. Ngoài ra Công ty cũng đẩy mạnh mảng Quy hoạch, điều tra rừng và Công tác PCCR và Các lĩnh vực khác.

 

                 Để đáp ứng những mục tiêu đó, Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước sẽ đẩy mạnh tuyển dụng, đạo tạo đội ngũ bán hàng, đội ngũ kỹ thuật viên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất. Hình ảnh của Quốc tế An Phước đến với Khách hàng là: Chuyên nghiệp - Tin cậy - Hiệu quả.

 

                 Một lần nữa xin Kính chúc Quý  Khách hàng Giáng Sinh An Lành, năm mới Sức Khỏe- Thành Công!

 

Trân trọng cám ơn!

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty