Sửa nhàSửa chữa điện nước
Tin tức  /  Tin tức công ty
Apic tham dự Tuần lễ Nước Quốc tế Việt Nam 2018
Sáng ngày 04/03/2018 tại Trung tâm hội nghị Almaz đã khai mạc tuần lễ nước Quốc tế Việt Nam – Vaci 2018 với chủ đề:” Hợp tác phát triển bền vững tài nguyên nước” do Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia tổ chức. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT, các đối tác Quốc tế và đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương. Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước - Apic Group tham gia sự kiện với tư cách là nhà tài trợ và triển lãm gian hàng sản phẩm hãng Solinst - Canada.

Trong khuôn khổ Sáng kiến hợp tác về vấn đề tài nguyên nước ở Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của bộ TN&MT, Tuần lễ Nước Quốc tế Việt Nam - VACI là hoạt động thường niên do Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia (NAWAPI) phối hợp với các đơn vị trong và ngoài nước tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ngày nước Thế giới và Tuần lễ nước Châu Á.

 

Sự kiện giúp chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm thúc đẩy kết nối mạng lưới các chuyên gia, các nhà quản lý, doanh nghiệp phát triển giải pháp và đổi mới công nghệ quản lý nước tài nguyên nước. VACI 2018 cũng khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp tích cực hoạt động sản xuất, nghiên cứu ra các sản phẩm, giải pháp công nghệ, dịch vụ… theo hướng giảm các tác động có hại tới tài nguyên nước và môi trường.

 

Bên cạnh đó, sự kiện còn giúp tăng cường nhận thức của cộng đồng về tài nguyên nước và môi trường. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp thể hiện quan điểm và cam kết góp phần bảo vệ tài nguyên nước, môi trường, hướng tới xây dựng và phát triển nền kinh tế bền vững trong lĩnh vực tài nguyên nước.

 

Công ty Cổ phần Quốc tế An Phước - Apic Group tham gia sự kiện với tư cách là nhà tài trợ và triển lãm gian hàng sản phẩm hãng Solinst - Canada - Nhà sản xuất thiết bị và dụng cụ chuyên dụng trong  đo đạc, khảo sát chất lượng và mực nước ngầm, nước mặt chất lượng cao được thành lập từ năm 1980. Sản phẩm của hãng đã được lắp đặt khắp cả nước và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì sau khi lắp đặt.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện này:

 


Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên phát biểu khai mạc

 

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm Hãng Solinst - Canada

 

 

Thứ trưởng Trần Quý Kiên tham quan gian hàng Solinst

 

 

Đông đảo khách tham quan gian hàng Solinst